Điều trị bệnh lậu mủ hiệu quả hiện nay

đội ngũ bác sĩ

Thống kê

Đang trực tuyến: 16

Hôm nay: 31

Tổng lượt truy cập: 1,294,750

Lậu Mủ Là Gì Và Cách Chữa Bệnh Lậu Mủ Hiệu Quả Hiện Nay

25/07/2021 14:54

điều trị bệnh lậu

Lậu mủ là một trong những căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục đang ở mức báo động tại Việt Nam bởi tỉ lệ mắc nhiễm ngày một tăng cũng như những hệ lụy, tác hại tiêu cực của căn bệnh mang đến cho cá nhân người mắc bệnh nói riêng và xã hội nói chung. Lậu mủ mặc dù nguy hiểm nhưng nếu được điều trị sớm thì tỉ lệ khỏi hoàn toàn không bao giờ tái phát khá cao. Tuy nhiên vì một số lí do mà không ít bệnh nhân để bản thân nhiễm bệnh không hay biết, đến lúc bệnh chuyển sang giai đoạn nặng mới phát hiện thì vấn đề chữa trị khá phức tạp. Để ngăn chặn tình trạng này, mỗi người trong chúng ta đều cần phải nắm rõ được thông tin về những con đường lây truyền lậu mủ để phòng tránh bảo vệ bản thân. Bên cạnh đó là thông tin về những biểu hiện bệnh lậu ở nam giới có thể xuất hiện để chắc chắn bản thân không bị nhiễm bệnh hoặc nếu không may bị lây nhiễm có thể được điều trị lậu mủ kịp thời từ giai đoạn cấp tính.

điều trị bệnh lậu

Theo các bác sĩ tại phòng khám nam khoa 9A/162 Khương Đình, khi nhiễm bệnh, sau thời gian ủ bệnh khoảng từ 2 ngày đến một tuần có thể phát hiện ra một số biểu hiện bệnh lậu ở nam giới như :

  • Tình trạng dương vật bị sưng đỏ khiến bản thân khó chịu.
  • Tình trạng đi tiểu khó, cảm giác đau buốt khi đi tiểu.
  • Tiểu vặt nhiều lần trong ngày.
  • Tiểu ra máu.
  • Dương vật xuất hiện mủ màu vàng hoặc màu xanh.
  • Cơ thể mệt mỏi, đôi khi kèm sốt nhẹ kéo dài.

Đây là dấu hiệu ban đầu của lậu cấp tính, ngay sau khi phát hiện ra, đề nghị cá nhân người bệnh nên đến ngay trung tâm điều trị chữa bệnh lậu mủ uy tín để được khám, xét nghiệm, chẩn đoán và được điều trị kịp thời. Nếu không được điều trị, bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính và có thể biến chứng thành các bệnh nguy hiểm khác có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và khả năng sinh sản như:

  • Viêm niệu đạo dẫn đến xơ hóa và hẹp niệu đạo
  • Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn ảnh hưởng đến khả năng sinh lý của người bệnh.
  • Viêm tuyến tiền liệt
  • Nhiễm trùng máu

Quá trình điều trị lậu mủ sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc phù hợp với thể trạng và tình trạng bệnh của mỗi bệnh nhân, để đạt được kết quả chữa bệnh lậu và ngăn bệnh tái phát tốt nhất, yêu cầu các bệnh nhân phải tích cực phối hợp điều trị. Hiện nay, đơn thuốc sử dụng trong điều trị lậu mủ được các bác sĩ của phòng khám nam khoa 9A/162 Khương Đình kê đơn dựa trên các loại thuốc kháng sinh uy tín được dùng theo chỉ định chung của tổ chức y tế thế giới WHO cùng với việc phối hợp các liệu pháp Đông Y nhằm mang đến hiệu quả điều trị tuyệt đối, không bao giờ tái phát. Bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm với khả năng được điều trị khỏi tận gốc căn bệnh của mình.

điều trị bệnh lậu

Nếu bạn đang nghi ngờ bản thân nhiễm bệnh hoặc băn khoăn về thông tin điều trị lậu mủ, hãy trực tiếp đến để được các bác sĩ kiểm tra, chẩn đoán hoặc liên hệ đến tổng đài tư vấn miễn phí 0986 141 071 để được hỗ trợ bất cứ khi nào.

Thong ke

Chữa bệnh lậu ở giai đoạn mãn tính hoàn toàn có thể được khi người bệnh kiên trì và tuân thủ theo những chỉ dẫn của bác sĩ, tìm đúng được trung tâm chữa bệnh.

Địa chỉ khám chữa bệnh lậu uy tín tại Hà Nội mang đến niềm tin cho bệnh nhân mắc lậu với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, đảm bảo điều trị bệnh lậu hiệu quả, đảm bảo không tái phát, tránh những di chứng nguy hiểm, luôn tận tình với bệnh nhân.

Nhiều người biết bệnh lậu là bệnh xã hội nguy hiểm, nhưng không biết gì về nguyên nhân, triệu chứng của bệnh như thế nào. Bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu được bệnh lậu là gì, nguyên nhân, triệu chứng để mọi người có cái nhìn tổng quan về bệnh lậu, khi gặp bệnh lậu có thể tự nhận biết phát hiện bệnh kịp thời và chia sẻ cách chữa bệnh lậu tránh bệnh kéo dài gây ảnh hưởng đến cuộc sống và nguy hại cho sức khỏe người bệnh.