Bệnh lậu, những phiền toái và cách điều trị hiệu quả

đội ngũ bác sĩ

Thống kê

Đang trực tuyến: 16

Hôm nay: 31

Tổng lượt truy cập: 1,294,778

Bệnh lậu, những phiền toái và cách điều trị hiệu quả

26/04/2017 09:53

Ngày nay, trong số vô vàn các căn bệnh truyền nhiễm dễ lây lan qua tiếp xúc và quan hệ tình dục không an toàn thì có vẻ như bệnh lậu là một trong những bệnh phổ biến nhất. Mặc dù căn bệnh này chưa nguy hiểm ngay tới tính mạng người bệnh nhưng nếu không chữa bệnh lậu kịp thời và đúng cách thì những hậu quả và di chứng của nó để lại cũng sẽ là vô cùng đau khổ cho các bệnh nhân.

chữa bệnh lậu

Vậy thì bệnh lậu là gì? Sau đây phòng khám nam khoa 9A/162 Khương Đình Thanh Xuân Hà Nội chúng tôi xin được giới thiệu với các bạn những khái niệm cơ bản, triệu chứng bệnh lậu thường gặp và cách điều trị kịp thời sao cho hiệu quả nhất.

Đầu tiên, chúng ta phải hiểu Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội phổ biến nhất do vi khuẩn song cầu khuẩn lậu có tên là Neisseria Gonorrhoeae gây nên. Vi khuẩn này ưa thích sống ở những nơi ẩm ướt, kín đáo, ấm áp. Bệnh chỉ lây từ người qua người và tất cả mọi người đều có nguy cơ mắc phải như nhau. Nguyên nhân bệnh lậu chủ yếu là do lây qua đường quan hệ tình dục không an toàn và dùng chung quần áo với người nhiễm bệnh

chữa bệnh lậu

Từ những nguyên nhân cơ bản trên, chúng ta có thể suy ra cách để phòng tránh bệnh lậu đơn giản mà hiệu quả đó là luôn chú ý quan hệ tình dục an toàn, luôn giữ gìn vệ sinh cá nhân cẩn thận. Mặt khác, một khi mắc một hoặc một vài trong những triệu chứng sau: tiểu tiện đau buốt, đi tiểu ra mủ, bìu sưng to, sốt toàn thân… thì cần nhanh chóng đi khám các bác sĩ chuyên khoa để được chẩn trị và điều trị kịp thời. Đặc biệt địa chỉ  khám nam khoa chúng tôi còn có thuốc đông y để chữa trị bệnh lậu cũng vô cùng hiệu quả, điều trị tận gốc bệnh lậu cấp và mạn tính trong thời gian ngắn với chi phí tiết kiệm, bạn có thể điều trị ngay tại nhà.

Tại sao chúng tôi lại khuyến cáo quý vị và các bạn phải đến ngay các phòng khám để được chẩn trị khi có biểu hiện các triệu chứng bệnh lậu ở trên? Đó là bởi vì, nếu để lâu, các biến chứng có thể xuất hiện và làm viêm tinh hoàn, và có thể gây vô sinh ở nam giới, xơ hóa và hẹp đường niệu đạo, gây đau buốt và có thể nhiễm trùng máu... đều là những biến chứng bệnh lậu vô cùng nguy hiểm.

Còn chần chờ gì nữa, nếu bạn còn đang nghi ngờ thì hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số: 0986141071 hoặc 0976285088 để được tư vấn kịp thời và hiệu quả nhé.

Thong ke

Bệnh lậu rất nguy hiểm, tuy nhiên nếu được thăm khám sớm thì hoàn toàn có thể trị dứt được. Hãy liên hệ ngay số 0986141071 để được tư vấn cụ thể.

Cơ thể bạn đang gặp vấn đề như sốt và cậu nhỏ của bạn thì bị đau buốt mỗi lần đi tiểu? rất có thể bạn đã mắc bệnh lậu. Hãy gọi ngay 0986141071 để được tư vấn và chữa trị nhé.

Bạn đang lo lắng vì các dấu hiệu lạ như tinh hoàn sưng to,nóng, đỏ, đau rát ? Rất có thể bạn đã bị viêm tinh hoàn, hãy gọi ngay cho phòng khám nam khoa 9A/162 Khương Đình để được chữa trị kịp thời nhé.