Lậu mủ, chẩn đoán và cách chữa trị dứt điểm

đội ngũ bác sĩ

Thống kê

Đang trực tuyến: 16

Hôm nay: 31

Tổng lượt truy cập: 1,294,750

Lậu mủ, chẩn đoán và cách chữa trị dứt điểm

28/05/2017 11:00

Khi nói đến bệnh lậu trong xã hội hiện đại bây giờ, có lẽ sẽ rất nhiều người biết hoặc đã từng nghe đến tên của nó. Nhưng chắc chắn một điều rằng không phải ai cũng biết cụ thể bệnh lậu là gì, làm sao để chữa trị và phòng tránh nó cho có hiệu quả nhất?. Phòng khám nam khoa số 9/162 Khương Đình Thanh Xuân Hà Nội với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tâm huyết sẽ chia sẻ với quý vị và các bạn một vài thông tin hữu ích về bệnh lậu ngay sau đây.

biểu hiện bệnh lậu

Đầu tiên, chúng ta cần biết rằng bệnh lậu không phải gây ra do virut mà là do một loại vi khuẩn lậu, cụ thể là song cầu khuẩn lậu có tên là Neisseria gonorrhoeae gây nên. Bệnh này lây nhiễm chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Thời gian đầu người bệnh sẽ hoàn toàn không thấy triệu chứng gì đáng kể nhưng sau khoảng 72 giờ thì những biểu hiện bệnh lậu ở nam giới sẽ xuất hiện như đi tiểu đau buốt, có mủ ở đầu khấc, bìu bị sưng tấy hoặc sốt toàn thân. Nếu để lâu và không chữa trị kịp thời thì sẽ còn các biến chứng bệnh lậu nguy hiểm khác như xơ hóa niệu đạo, viêm nhiễm tuyến tiền liệt. Về lâu về dài có thể gây nhiễm trùng máu hoặc vô sinh ở nam giới. Chính vì lẽ đó, một khi các bạn có nghi ngờ hoặc có các biểu hiện nêu trên thì hãy đến ngay các phòng khám chuyên khoa gần nhất để được tư vấn và chữa trị.

biểu hiện bệnh lậu

Thực ra, bệnh lậu còn có một tên gọi khác là lậu mủ mà không phải ai cũng biết. Đôi khi họ còn bị nhầm lẫn nghĩ rằng chúng là hai căn bệnh khác nhau hoàn toàn. Mặc dù căn bệnh này không gây chết người ngay nhưng như đã đề cập tới các biến chứng nguy hiểm của bệnh lậu ở trên, nó thực sự rất phiền toái. Tuy vậy, nếu quý vị và các bạn đến với phòng khám nam khoa uy tín của chúng tôi, bên cạnh tây, chúng tôi hiện đã có thể chữa bệnh lậu bằng thuốc đông y. Đây là phương pháp có nhiều ưu điểm như không gây tác dụng phụ, hoàn toàn lành tính cho bệnh nhân và sẽ đảm bảo chữa khỏi bệnh lậu hoàn toàn.

biểu hiện bệnh lậu

Nếu các bạn chẳng may mắc căn bệnh này, hay có các triệu chứng như đã nói ở trên hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và điều trị tận gốc. Tư vấn miễn phí: 0986.141.071 (Call,SMS, Zalo)

Thong ke

Nếu chẳng may bị bệnh lậu hãy liên hệ với phòng khám nam khoa Khương Đình để chúng tôi chữa khỏi ngay căn bệnh này nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Tư vấn miễn phí. Tel: 0986.141.071 ( Call, SMS,Zalo)

Bạn đang nghi mình bị lậu mủ, càng chần chừ thì khả năng chữa khỏi của bạn càng thấp. Nhấc điện thoại lên và gọi 0986141071 để được tư vấn và chữa trị nhé.

Bạn đã bao giờ có triệu chứng đi tiểu đau buốt, ra mủ? Có thể bạn đã bị mắc bệnh lậu mà không biết. Đến với phòng khám nam khoa 9A/162 Khương Đình, Hà Nội bạn sẽ được tư vấn và điều trị.