Biểu hiện và cách điều trị tận gốc bệnh lậu ở nam giới

đội ngũ bác sĩ

Thống kê

Đang trực tuyến: 16

Hôm nay: 31

Tổng lượt truy cập: 1,294,748

Biểu hiện và cách điều trị tận gốc bệnh lậu ở nam giới

17/02/2021 11:53

Bạn đang gặp vấn đề tưởng chừng như đơn giản nhưng lại vô cùng nhạy cảm và khó nói. Bạn gặp các triệu chứng như ngứa, nóng, tiểu buốt, rát, chảy mủ trắng đục, vàng, xanh tại bộ phận sinh dục của mình? Vâng rất có thể bạn đang phải đối mặt với bệnh lậu – một căn bệnh không hẳn là quá nguy hiểm nhưng lại vô cùng phiền toái nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Thấu hiểu điều này, dưới đây chúng tôi xin đưa ra các bước từ phát hiện cho đến phương pháp chữa bệnh lậu  hiệu quả và nhanh chóng nhất đối với nam giới, bài viết điều trị bệnh lậu ở nữ giới sẽ được giới thiệu trong lần tiếp theo.

chữa bệnh lậu

Đầu tiên là biểu hiện bệnh lậu ở nam giới: nhìn chung sau khi mắc vi khuẩn lậu từ 3 tới 5 ngày thì triệu chứng của bệnh lậu ở nam giới gần giống với biểu hiện của bệnh viêm niệu đạo. Với các biểu hiện như:

  • Đi tiểu buốt, tiểu dắt, liên tục bị buồn tiểu nhưng khi đi ra nhỏ giọt.
  • Nước tiểu đục, có mùi khai mạnh, có mủ trắng hoặc vàng hoặc xanh.
  • Lỗ tiểu sưng đỏ, ngứa và khó chịu;
  • Đau niệu đạo và dọc sống lưng.
  • Đau khi dương vật cương cứng và khi quan hệ tình dục.
  • Cơ thể mệt mỏi, nổi hạch ở bẹn, có thể có sốt nhẹ.

Ngay khi gặp một hoặc vài triệu chứng như trên thì khả năng các bạn mắc bệnh lậu là khá cao rồi. Do đó, trong thời gian sớm nhất, cần đến ngay các cơ sở y tế để được chẩn đoán tình trạng và được kê thuốc chữa bệnh lậu phù hợp. Do sự diễn biến nhanh và phức tạp của vi khuẩn lậu nên cần xác định rõ là bạn đang trong tình trạng nào, bệnh cấp tính hay đã thành mãn tính để được cấp thuốc và có liệu trình điều trị chính xác.

chữa bệnh lậu

Nếu như bệnh mới ở giai đoạn cấp tính thì thời gian điều trị sẽ ngắn hơn ngược lại, khi đến giai đoạn mãn tính tức là sau 15 ngày ủ bệnh sẽ nhiều biến chứng và thời gian điều trị dài hơn và khó khăn hơn. Do vậy để khỏi nhanh và khỏi hẳn bệnh lậu, người bệnh cần được điều trị càng sớm càng tốt, điều trị tận gốc để không tái phát. Đặc biệt, các bác sĩ khuyến cáo là không nên tự điều trị ở nhà và nên điều trị cùng với cả bạn tình để điều trị tận gốc bệnh lậu và phòng tránh nguy cơ tái nhiễm.

Một lưu ý cuối cùng đó là, cần luôn thận trọng trong quan hệ tình dục, chung thủy một bạn tình và tuyệt đối không dùng chung dụng cụ quần áo với người khác.

Mọi thắc mắc và liên hệ liên quan tới bệnh lậu cũng như cách điều trị tận gốc bệnh lậu xin vui lòng liên hệ theo số: 0986 141 071 hoặc 0969.781.791.

 

Thong ke

Có gì khác biệt về triệu chứng biểu hiện bệnh lậu ở nam giới so với nữ giới? Điểm khác biệt đó có ảnh hưởng đến liệu trình điều trị bệnh lậu tận gốc?

Bệnh lậu là một căn bệnh khá nguy hiểm nên hiểu bệnh lậu là gì, những biểu hiện bệnh lậu ở nam giới và cách chữa bệnh lậu là những điều cực kì quan trọng.

Khi phát hiện ra những biểu hiện bệnh lậu ở nam giới người bệnh phải ngay lập tức chữa trị để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể phát sinh.