Khác biệt trong biểu hiện bệnh lậu ở nam giới so với nữ giới

đội ngũ bác sĩ

Thống kê

Đang trực tuyến: 16

Hôm nay: 31

Tổng lượt truy cập: 1,294,750

Khác biệt trong biểu hiện bệnh lậu ở nam giới so với nữ giới

11/07/2021 11:33

Bệnh lậu hay lậu mủ luôn được xếp hàng đầu về cảnh báo bệnh xã hội. Tại Việt Nam, con số người mắc bệnh tăng theo mỗi năm có thể lên đến cả trăm ngàn người. Điều này kéo theo hàng loạt các hệ lụy ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của từng cá nhân, gia đình và toàn cộng đồng. Phải làm sao để phòng tránh và điều trị bệnh lậu tận gốc dứt điểm trở thành câu hỏi NÓNG ở ngay thời điểm hiện tại.

chữa bệnh lậu

Trong thực tế, một điều không thể phủ nhận là nam giới hay nữ giới có nguy cơ nhiễm bệnh ngang nhau. Do đó, các đấng mày râu phải hết sức cẩn trọng trong việc tự bảo vệ bản thân và chăm sóc vệ sinh cá nhân. Trong trường hợp không may nhiễm bệnh, phải chú ý chủ động đi điều trị kể từ khi nhận thấy các biểu hiện bệnh lậu ở nam giới đầu tiên. Có như vậy mới tăng tỉ lệ phần trăm điều trị dứt điểm, tránh biến chứng và tái phát. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ các thông tin xoay quanh căn bệnh để có thể biết tình trạng sức khỏe của cơ thể.

BIỂU HIỆN BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI LÀ GÌ? TRIỆU CHỨNG NÀY CÓ GÌ KHÁC BIỆT SO VỚI Ở NỮ GIỚI?

Biểu hiện bệnh lậu ở nam giới cũng tương tự ở nữ giới, xuất hiện ở các vị trí tiếp xúc trực tiếp với mầm bệnh, điển hình là bộ phận sinh dục. Tuy nhiên, do đặc thù cấu tạo, các triệu chứng này còn dễ nhận biết hơn rất nhiều so với trên cơ thể nữ giới. Do đó, các quý ông chỉ cần một chút lưu ý khi vệ sinh cơ thể hàng ngày là có thể biết tình trạng sức khỏe của mình và tiến hành chữa bệnh lậu kịp thời.

chữa bệnh lậu

Ở cơ thể nữ giới, các dấu hiệu nhiễm lậu mặc dù giống như nam giới song cách biểu hiện ra ngoài dễ nhầm lẫn với các bệnh phụ khoa khác. Đặc biệt ở giai đoạn đầu rất khó nhận biết. Có tới 92% phụ nữ có vi khuẩn lậu nhưng không có biểu hiện triệu chứng gì, do cấu tạo niệu đạo của phụ nữ chỉ 3-4cm nên cảm giác đái buốt rất ít hoặc không biểu hiện. Một số biểu hiện bệnh có thể phát tác như:

+ Tiểu buốt, rắt, nóng rát khi đi tiểu

+ Khí hư ra nhiều, có màu lạ, mùi hôi tanh

+ Đau rát khi quan hệ

+ Vùng chậu đau

Để xác nhận bệnh trạng chính xác, sẽ cần đến xét nghiệm cụ thể tại trung tâm y tế uy tín. Ngược lại, trên cơ thể nam giới các dấu hiệu bệnh xuất hiện ồ ạt và tương đối dễ nhận biết. Sau khoảng 1 tuần ủ bệnh, chúng ta có thể nhận thấy các biểu hiện bệnh lậu ở nam giới trong giai đoạn cấp tính như:

chữa bệnh lậu

Trường hợp nhiễm bệnh tại cơ quan sinh dục:

+ Dương vật có hiện tượng tấy đỏ, đau rát, đặc biệt là lúc cương dương, quan hệ, xuất tinh

+ Sáng ngủ dậy thấy lỗ niệu đạo chảy mủ vàng hoặc xanh, dính dính như nhựa chuối

+ Thường xuyên buồn tiểu, tiểu vặt, tiểu rắt, tiểu buốt dọc sống lưng

+ Tiểu lẫn mủ và máu tươi khi bệnh thuyên chuyển nặng hơn

+ Cơ thể cảm thấy mệt mỏi, nóng sốt

Trường hợp nhiễm bệnh tại khoang miệng:

Khi có phát sinh quan hệ tình dục bằng đường miệng với bạn tình mang mầm bệnh, lậu mủ có thể lây lan và phát tác trong vòm họng, khoang miệng dưới các triệu chứng giống như ở cơ thể nữ giới. Cụ thể như sau:

+ Vòm họng sưng tấy, đỏ

+ Cảm giác nóng rát, khó chịu

+ Xuất hiện các vết loét trong miệng

Một số trường hợp khác do tiếp xúc mà bệnh còn có thể phát tác tại mắt, hậu môn hay các vị trí khác trên cơ thể, mang đến nhiều hệ quả phức tạp.

Trên đây là điển hình về thông tin triệu chứng nhiễm bệnh mà đấng mày râu phải lưu ý để bảo vệ bản thân và có thể tiến hành chữa bệnh lậu sớm nhất nếu mắc phải. Tùy thuộc tình trạng bệnh, cơ địa của bản thân người bệnh mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra liệu trình điều trình bệnh lậu tận gốc dứt điểm. Với liệu trình dùng thuốc đông y của chúng tôi, điều trị rất hiệu quả lậu cấp tính và lậu mạn tính kháng thuốc mà bạn đã điều trị nhiều nơi không đỡ. Thuận tiện điều trị, thời gian ngắn, tiết kiệm chi phí.

Mọi thông tin khác liên quan cần được tư vấn hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ: 0986 141 071.

Cùng chung tay vì cộng đồng khỏe mạnh !

Thong ke

Nếu không chữa bệnh lậu tận gốc ở nam giới rất dễ dẫn đến nhiều biến chứng như viêm tinh hoàn, viêm tiền liệt,… và vô sinh. Bạn đã biết vì sao?

Bộ phận sinh dục của bạn bỗng dưng sưng tấy và khó chịu, tiểu buốt dắt và có mủ? Rất có thể bạn đã mắc phải bệnh lậu. Không cần quá lo lắng, hãy gọi chúng tôi 0986 141 071 để được tư vấn và điều trị tận gốc

Bệnh lậu là một căn bệnh khá nguy hiểm nên hiểu bệnh lậu là gì, những biểu hiện bệnh lậu ở nam giới và cách chữa bệnh lậu là những điều cực kì quan trọng.