Bệnh Lậu Là Gì? [Điều Trị Bệnh Lậu Hiệu Quả 100% Không Lo Kháng Thuốc]

đội ngũ bác sĩ

Thống kê

Đang trực tuyến: 17

Hôm nay: 146

Tổng lượt truy cập: 1,293,881

Tiểu buốt, tiểu dắt, dương vật chảy mủ có phải bị bệnh lậu?

01/11/2018 08:53

Dương vật chảy mủ, tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu nóng, ngứa niệu đạo, ngứa dương vật, ngứa bao quy đầu, là dấu hiệu của bệnh gì? Có nguy hiểm không? 

Đó là băn khoăn của những ai đang xuất hiện những dấu hiệu như vậy... Trên thực tế khi có dấu hiệu như vậy thì bạn đang gặp phải vấn đề ở niệu đạo, ở tuyến tiền liệt, ở bàng quang hoặc ở niệu quản...nó gọi chung là hệ tiết niệu. Đó có phải viêm đường tiết niệu không? Thực tế thì gọi là viêm đường tiết niệu cũng không sai...nhưng nó còn thiếu rất nhiều vì đó chỉ là chẩn đoán triệu chứng của bệnh tức là ngọn của bệnh. Điều quan tâm nhất ở đây cần quan tâm đó là nguyên nhân gì gây viêm đường tiết niệu. Người ta chia thành hai nhóm nguyên nhân là viêm đường tiết niệu do vi khuẩn lậu ( gọi là Bệnh Lậu) và nhóm còn lại không do lậu. Các nguyên nhân hay gặp. Đặc biệt nếu các triệu chứng trên liên quan đến quan hệ tình dục không an toàn trước đó thì những bệnh cần phải được nghĩ đến như:

- Bệnh lậu cấp và lậu mạn tính

- Chlamydia

- Mycoplasma genitalium hoặc Mycoplasma pneumonia

- Giang mai

- Các nguyên nhân khác: Tụ cầu, liên cầu, Ecoli, vi khuẩn đường ruột...

Trong các bệnh được liệt kê ở trên thì bệnh lậu là nguy hiểm nhất vì tình trạng gia tăng nhanh sự đề kháng kháng sinh của vi khuẩn lậu.  

1. Bệnh lậu là gì?

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội phổ biến hiện nay. Bệnh lây truyền chủ yếu do việc quan hệ tình dục không an toàn.
2. Dấu hiệu của bệnh lậu.
Do đặc điểm sinh học của nam giới và nữ giới nên có những khác biệt trong biểu hiện bệnh lậu ở nam giới so với nữ giới.
Sau khi quan hệ với người mắc bệnh từ 3 đến 5 ngày thường là 1 tuần, ở nam giới có những biểu hiện sau: dương vật chảy mủ vàng hoặc xanh, tiểu buốt, tiểu dắt, đau rát dọc niệu đạo….
Ở nữ giới, do niệu đạo của nữ giới chỉ dài từ 3-4cm nên khó nhận biết, thường bị nhầm lẫn với các bệnh viêm nhiễm khác nên chỉ có khoảng 10% phụ nữ có biểu hiện như: tiểu buốt, tiểu dắt, đi tiểu nhiều lần, ra nhiều khí hư có màu xanh hoặc trắng, có mùi hôi…
3. Khi bị bệnh lậu nên làm gì?
Sau khi mắc bệnh, hầu hết người bệnh đều rất hoang mang, lo lắng vì đây là một căn bệnh khá nhạy cảm và tế nhị. Do tâm lý ngại chia sẻ đó nhiều bệnh nhân thường tự ý đi mua kháng sinh về điều trị tại nhà mà không tìm hiểu kĩ về tình trạng đề kháng kháng sinh của bệnh lậu hiện nay dẫn đến bệnh chuyển sang giai đoạn lậu mãn tính, biến chứng bệnh lậu và việc điều trị bệnh lậu trở nên khó khăn hơn rất nhiều.
Bệnh lậu là gì? Tiểu buốt, tiểu dắt, dương vật chảy mủ có phải bị bệnh lậu?
Bệnh lậu là gì? Tiểu buốt, tiểu dắt, dương vật chảy mủ có phải bị bệnh lậu?
  => Vì vậy, khi mắc bệnh lậu việc đầu tiên các bạn cần làm là tìm một cơ sở chữa bệnh lậu uy tín để điều trị dứt điểm bệnh lậu.
  Để giải quyết tình trạng bệnh lậu kháng kháng sinh hiện nay với kinh nghiệm điều trị bệnh lậu nhiều năm với phác đồ điều trị bệnh lậu bằng thuốc Đông Y hiệu quả cao, các bạn liên hệ trực tiếp (Call, SMS, Zalo) để được bác sỹ chuyên khoa tư vấn:
- BS. Minh - số 9A/162 Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
SĐT: 0986.141.071 Đến nhà hoặc đến Viện để gặp trực tiếp bác sỹ càng tốt, do bác sỹ nhiều việc nên các bạn có thể gọi hoặc nhắn tin để đặt lịch khám tránh phải chờ đợi.
http://chuyenchuabenhlau.com
Bài viết liên quan có thể bạn quan tâm:
Xét nghiệm bệnh lậu ở đâu?
Những phương pháp xét nghiệm lậu cầu khuẩn chính xác nhất hiện nay
Phản hồi của bệnh nhân điều trị bệnh lậu
Thong ke

Trong quá trình chữa bệnh lậu, chúng tôi luôn kết hợp phát hiện và điều trị các bệnh khác cùng lây truyền qua đường tình dục giúp bệnh nhân được điều trị toàn diện.
 Đặc biệt : Thuốc dạng viên hoàn không cần phải sắc. Điều trị tận gốc bệnh ngay tại nhà.


Hiện nay, Bệnh lậu là một trong những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục ( STD) phổ biến nhất trên toàn thế giới. Bệnh lậu có thể chữa khỏi nếu được điều trị đúng cách, nếu không điều trị khỏi bệnh sẽ gây ra hậu quả nặng nề thậm chí vĩnh viễn.Tư vấn về bệnh lậu và phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả:Tel: 0986.141.071- 0969.781.791


Viêm niệu đạo - dấu hiệu ban đầu của bệnh lậu??? Tư vấn bác sỹ miễn phí: 0986.141.071 - 0969.781.791