Chi phí trị bệnh lậu tại nhà cho nam giới mất bao nhiêu tiền?

đội ngũ bác sĩ

Thống kê

Đang trực tuyến: 16

Hôm nay: 31

Tổng lượt truy cập: 1,294,774

Chi phí trị bệnh lậu tại nhà cho nam giới mất bao nhiêu tiền?

23/09/2017 15:01

Lậu cầu khuẩn là một căn bệnh xã hội không chỉ đe dọa đến sức khỏe người bệnh mà chúng còn là gánh nặng tâm lý cho những ai mắc phải. Đây không phải là điều gì xa lạ, mà là hiện thực ngay xung quanh chúng ta. Kể cả khi mà tỉ lệ nhiễm bệnh tăng chóng mặt trong những năm vừa qua, thì tình trạng người bệnh xấu hổ, tự ti không chịu đi chữa trị vẫn còn rất nhiều. Tuy nhiên, cũng không thể mặc kệ được. Bởi những biến chứng của lậu thật khôn lường. Chính vì lẽ đó, mà mối quan tâm lớn hơn được đặt cho phương pháp trị bệnh lậu tại nhà.

Đôi nét về bệnh lậu cầu khuẩn

chữa bệnh lậu

Được phát hiện ra vào năm 1897 bởi nhà khoa học Neisser, tính đến hiện tại chủng siêu vi này đã tồn tại hơn 100 năm. Và theo thời gian, những hệ quả chúng mang đến càng thêm phần trầm trọng.

Theo dõi dưới kính hiển vi, lậu cầu khuẩn bắt màu gram (-), hình dáng như hạt cà phê. Chúng không tồn tại được ở nhiệt độ thường quá lâu. Tuy nhiên, trong môi trường đặc thù ẩm ướt như cơ quan sinh dục thì chúng phát triển rất mạnh. Và đây cũng là con đường lây truyền lậu cầu khuẩn chủ yếu nhất.

Một số biểu hiện bệnh lậu ở nam giới

chữa bệnh lậu

+ Dương vật sưng đỏ, đau rát, đặc biệt khi giao hợp

+ Xuất tinh cương cứng bị đau buốt

+ Hay đi tiểu vặt, tiểu rắt, buốt chạy dọc sống lưng tận óc

+ Lỗ sáo chảy mủ, hoặc máu tươi lẫn nước tiểu

+ Cơ thể người bệnh mệt mỏi, biếng ăn, có thể sốt nhẹ

Các biểu hiện bệnh lậu ở nam giới như trên có thể xuất hiện rầm rộ sau 2 – 7 ngày ủ bệnh. Đối với cơ thể nữ giới, xuất hiện thầm lặng hơn và hay bị nhầm với bệnh phụ khoa khác.

Biến chứng nguy hiểm khi không chữa bệnh lậu tận gốc

+ Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, có thể dẫn đến vô sinh

+ Ảnh hưởng đến tiền liệt tuyến

+ Viêm niệu đạo nặng

+ Bệnh có thể biến chứng lên mắt, khoang miệng

+ Lậu cầu khuẩn có thể truyền từ mẹ sang con khi mang thai sinh nở

Trị bệnh lậu tại nhà hiệu quả có tốn kém không?

Đối với phần lớn những người tâm lý còn nhiều e ngại trong việc thăm khám, điều trị bệnh nam phụ khoa thì việc trị bệnh lậu tại nhà được xem là giải pháp tối ưu nhất.

Trong quá trình đưa ra quyết định, thường có 2 vấn đề vướng mắc nhất. Đó là:

+ Trị bệnh lậu tại nhà có khỏi tận gốc được không

+ Chi phí điều trị bệnh lậu tại nhà là bao nhiêu tiền

Sau đây chúng ta cùng lắng nghe chia sẻ từ các bác sĩ của phòng khám Nam khoa 9A/162 Khương Đình.

chữa bệnh lậu


1 . Phương pháp trị bệnh lậu tại nhà tận gốc


Để có thể chữa bệnh lậu tận gốc ở nhà, chúng ta cần tuân thủ một số nguyên tắc sau:

+ Phải trị bệnh lậu tại nhà theo liệu trình thuốc bác sĩ chuyên khoa

+ Tuyệt đối không tự ý đi ra các nhà thuốc phổ thông để mua thuốc về dùng

+ Kết hợp điều trị cả bạn tình để diệt trừ mầm bệnh tận gốc

+ Kiêng quan hệ trong thời gian chữa trị bệnh

+ Kiên nhẫn, không nóng vội dùng thuốc quá liều hay chán nản, bỏ giữa chừng


2 . Chi phí trị bệnh lậu tại nhà cho nam giới mất bao nhiêu tiền?


Chữa bệnh lậu hết khoảng bao nhiêu tiền là một câu hỏi không có đáp án chính xác tuyệt đối. Bởi lẽ tình trạng bệnh mỗi người mỗi khác, cơ địa và thể chất khác nhau nên đòi hỏi phương pháp điều trị không giống nhau. Kể cả là lựa chọn đến điều trị tại trung tâm hay chữa bệnh lậu tại nhà.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể kiểm soát và hạn chế chi phí phát sinh trong điều trị. Để làm được điều đó, bệnh nhân phải chủ động đi xét nghiệm sớm để được chữa trị kịp thời. Bệnh càng được điều trị sớm, tỉ lệ chữa khỏi dứt điểm càng cao. Và chi phí chữa bệnh cũng đỡ tốn kém hơn.

Với liệu trình điều trị bệnh bằng đông y chi phí thấp với lậu mạn tính kháng thuốc thì tuỳ vào mức độ bệnh của từng bệnh nhân nhưng chi phí vẫn rất tiết kiệm so với các phương pháp khác, trong khi đó phương pháp đông y lại  mang lại nhiều ưu điểm, ít tác dụng phụ, trị bệnh tận gốc.

Để biết được các thông tin chi tiết chính xác hơn về phương pháp và chi phí trị bệnh lậu tại nhà, xin vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn MIỄN PHÍ: 0986 141 071.

Trân trọng !

Thong ke

Chia sẻ kinh nghiệm và phương pháp điều trị lậu cầu khuẩn tận gốc, hiệu quả dứt điểm với chi phí tiết kiệm. LH tư vấn MIỄN PHÍ 0986 141 071.

Tư vấn phương pháp xét nghiệm lậu cầu khuẩn hiệu quả chính xác nhất, giúp bệnh nhân chẩn trị kịp thời, tận gốc. LH tư vấn MIỄN PHÍ 0986 141 071.

Lậu ở mắt là một trong những ca nhiễm bệnh đặc thù. Bạn đã biết nguyên nhân và cách điều trị bệnh lậu gốc trong trường hợp này? LH 0986 141 071.