Chữa Bệnh Kim La Tận Gốc

đội ngũ bác sĩ

Thống kê

Đang trực tuyến: 16

Hôm nay: 111

Tổng lượt truy cập: 1,294,076

Bệnh Kim La Là Gì? Cách Điều Trị Bệnh Kim La Hiệu Quả

15/10/2017 11:38

Bệnh Kim La hay còn gọ là Bệnh Lậu là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục do song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây nên, lây nhiễm chủ yếu qua các quan hệ tình dục không an toàn, không lành mạnh hoặc do tiếp xúc trực tiếp với người mắc bệnh lậu qua những vết thương hở.

https://media.licdn.com/mpr/mpr/AAEAAQAAAAAAAAvvAAAAJDUxZmM1YWNjLWJlOTEtNDU3NC04MWQ2LWQ1MWM1NjFkZjUxYQ.jpg

Những người bị nhiễm vi khuẩn Lậu sau hoảng từ 2-7 ngày sẽ có các triệu chứng như: tiểu buốt, tiểu rát, thường tiểu ra mủ, tiểu đau rát, đau ở vùng xương mu, thường có cảm giác đau tăng lên khi quan hệ tình dục,...

Bệnh Kim La (Bệnh Lậu) nếu không được điều trị đúng thuốc, đúng phương pháp sẽ phát triển thành mãn tính, thường xuyên tái phát và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe và khả năng sinh sản, chất lượng cuộc sống của người bệnh sau này như: gây ra các bệnh viêm nhiễm như viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt (ở nam giới), viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng (ở nữ giới),...làm tăng nguy cơ vô sinh, ngoài ra những người mắc bệnh lậu có nguy cơ mắc và lây nhiễm các bệnh xã hội khác rất cao, bệnh lậu không điều trị còn có thể gây hiện tượng viêm màng não, dẫn tới hiện tượng nhiễm trùng đường máu,...

Cách trị bệnh lậu cấp và mạn tính cho nam giới hiệu quả như thế nào ?

 Cách trị lậu cấp và mạn tính cho nam giới như thế nào?

Cách trị bệnh lậu cho nam giới phải theo phác đồ điều trị bác sỹ đưa ra

https://media.licdn.com/mpr/mpr/AAEAAQAAAAAAAAwPAAAAJDBmMmJiN2VmLWY3MGUtNGM1Zi1iYTk0LWY5YmQxYzM5YzY2Mg.jpg

Cách cha bnh lu ti nhà cho nam gii đơn gin hiu qu

Trước hết, hãy đến để bác sỹ thăm khám xem bạn có mắc bệnh lậu hay bệnh khác hay không. Sau khi các bác sỹ sẽ dựa vào mức độ nhiễm bệnh cũng như cơ địa, sức khỏe của bạn và sẽ có phác đồ điều trị phù hợp cho bạn.

Bạn hoàn toàn có thể  điều trị KimLa tại nhà theo phác đồ điều trị của bác sỹ. Uống đúng thuốc, đủ liều, đúng giờ theo hướng dẫn của bác sỹ và quan trọng nhất là đúng thuốc.

Bạn tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về cách điu tr bnh lu ti nhà mà chưa qua thăm khám và ý kiến của bác sỹ vì như vậy bệnh không những không khỏi mà phát triển nặng hơn, thậm chí còn nguy hiểm đến tính mạng.

Việc điều trị bệnh lậu tại nhà phải được sự đồng ý và giám sát của bác sỹ chuyên khoa, uống thuốc và điều trị bệnh phải tuân thủ theo hướng dẫn của bác sỹ.

Với trường hợp của bạn do tự ý dùng thuốc đó là một dấu hiệu không tốt, rất có thể dẫn đến kháng thuốc và bệnh chuyển sang giai đoạn mạn tính. Hiện nay do sự gia tăng nhanh chóng mức độ kháng thuốc của vi khuẩn lậu mà đã có rất nhiều khuyến cáo của WHO về đề kháng thuốc kháng sinh, siêu vi khuẩn lậu kháng thuốc. Nhưng Tây y không phải là phương án điều trị duy nhất, khi mà tình hình kháng thuốc gia tăng, với bài thuốc Đông y gia truyền của gia đình, chúng tôi đã chữa khỏi rất nhiều bệnh nhân bị lậu mạn tính kháng thuốc. Thuốc hoàn toàn từ thiên nhiên, không có tác dụng phụ với thời gian điều trị bệnh rất ngắn và tiết kiệm chi phí.

Bạn trai thân mến! hy vọng với những thông tin này có thể giúp bạn biết được mình phải làm gì và nên chữa bệnh lậu như thế nào khi có những dấu hiệu của bệnh. Hãy liên hệ trực tiếp với bác sỹ của chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Tel: 0986.141.071 (Địa chỉ khám nam khoa 9A/162 Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội) . Chúc bạn mau lành bệnh.

ĐÔNG Y GIÚP TRỊ  BỆNH LẬU, HIỆU QUẢ, AN TOÀN, TIẾT KIỆM
Trên cơ sở kế thừa những tinh hoa y học cổ truyền và những tiến bộ của y học hiện đại chúng tôi đã có phác đồ điều trị bệnh lậu hiệu quả rất cao cụ thể như sau:
- Hỏi bệnh và tư vấn miễn phí cho bệnh nhân. Những bệnh nhân chưa có chẩn đoán xác định sẽ được đưa tới cơ sở xét nghiệm chuyên khoa để làm xét nghiệm chẩn đoán xác định. Kết hợp phát hiện các bệnh xã hội khác. 
- Kê đơn cho bệnh nhân về điều trị.
- Sau điều trị các bệnh nhân được làm xét nghiệm chuyên sâu tại các bệnh viện công lập uy tín.
- Miền bắc: Xét nghiệm tại Viện 103 - Hà Đông.
- Miền nam: Xét nghiệm tại Viện QY 175 - 786 Nguyễn Kiệm - Gò Vấp - TP HCM
LIỆU TRÌNH CỤ THỂ:
+ Lậu cấp tính: chỉ cần sử dụng từ ba đến sáu ngày,(khoảng 1 đến 2 liệu trình) bằng đường uống .(*) Tuỳ vào mức độ bệnh của mỗi người.
+ Lậu mạn tính: điều trị khoảng một tuần (khoảng 3 đến 4 liệu trình).(*)Tùy vào thời gian và các biến chứng của bệnh nhân mà toa thuốc khác nhau.
Trong quá trình điều trị bệnh lậu, chúng tôi luôn kết hợp phát hiện và điều trị các bệnh khác cùng lây truyền qua đường tình dục giúp bệnh nhân được điều trị toàn diện.
Đặc biệt  : Thuốc dạng viên hoàn không cần phải sắc. Điều trị tận gốc bệnh ngay tại nhà.
Để biết thêm thông tin về bệnh, phương pháp điều trị cũng như tư vấn miễn phí xin liên hệ theo thông tin:
- Cơ sở miền bắc: BS. Minh - số 9A/162 Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
SĐT: 0986.141.071 (Call,SMS,Zalo).

http://chuyenchuabenhlau.com
- Cơ sở miền nam: BS. Nguyễn Đức Tỉnh – Bệnh viện quân đội 175 - Gò Vấp - Tp HCM
SĐT: 0976.958.582
Cam kết khi bệnh nhân tới điều tri:
– Giữ bí mật tuyệt đối thông tin cá nhân
– Tiết kiệm chi phí,chỉ từ 1/10 theo các phương pháp khác.
– Luôn theo dõi sát bệnh nhân trong quá trình điều trị
– Sau khi điều trị sẽ xét nghiệm lại và gửi bệnh nhân tới các bệnh viện uy tín để xét nghiệm bảo đảm đã khỏi bệnh
Lưu ý: Với các bạn ở xa có thể gửi thuốc theo xe khách hoặc chuyển phát nhanh.

Khuyến cáo không nên tự ý điều trị, không điều trị nếu không có tư vấn của bác sỹ chuyên khoa để tránh những biến chứng xấu có thể xảy ra. Chúc các bạn mau lành bệnh!

 

Tags
"kim la"
Thong ke

Chia sẻ kinh nghiệm và phương pháp điều trị lậu cầu khuẩn tận gốc, hiệu quả dứt điểm với chi phí tiết kiệm. LH tư vấn MIỄN PHÍ 0986 141 071.

Trị bệnh lậu tại nhà cho nam giới có tốn kém không? Chi phí điều trị tận gốc là bao nhiêu? Hiệu quả có đảm bảo không? LH hỗ trợ 0986 141 071.

Tư vấn phương pháp xét nghiệm lậu cầu khuẩn hiệu quả chính xác nhất, giúp bệnh nhân chẩn trị kịp thời, tận gốc. LH tư vấn MIỄN PHÍ 0986 141 071.